DiVaTrip: Tour lẻ - Nhu cầu du lịch mới - Địa chỉ ăn uống

DiVaTrip: Tour lẻ - Nhu cầu du lịch mới

B2-16-08 tòa nhà The Art, Quận 9
Công ty du lịch

Giới thiệu:

Chúng ta xem họ đang, đã và sẽ làm gì đáp ứng nhu cầu dịch vụ du lịch ngày càng cao:

Du lịch tour lẻ bao gồm gia đình, nhóm người thân, nhóm bạn trẻ đang là xu thế hiện nay. Sau gần 30 năm đổi mới kinh tế, phân cấp giàu ghèo đang hình thành rõ nét trong xã hội. Những năm qua du lịch Việt Nam phát triển theo hướng số đông, tạo sự tối ưu về doanh số cho các hãng lữ hành. Các tour đi theo nhóm công ty, gia đình, nhóm bạn được ghép vào thành đoàn lớn (đôi khi đến 4, 5 nhóm khách ghép một đoàn).

Hạn chế của hình thức này là không phân loại được nhu cầu khách, độ vênh về nhận thức, tác phong, sinh hoạt, di chuyển, ăn uống tạo nên kỳ nghỉ như “chạy giặc”, “hành xác” cảm giác xô bồ, ồn ào và khó chịu cho khách. Phần đông người đi du lịch có hai mục đích là tham quan và nghỉ ngơi nhưng kết quả đem lại cho khách hàng sau chuyến đi thật tệ hại và khách về chỉ còn lại “ đi để cho biết, để sefie” không muốn đi nữa nếu không có gì mới. Như vậy, với du lịch Việt Nam dù khách trẻ hay già, nam hay nữ chỉ được hưởng thụ một nửa mục đích nhưng vẫn phải trả toàn bộ chi phí chuyến đi và “khuyến mại” bất đắc dĩ sự bực bội, mất cảm giác thân thiện với các kì nghỉ.

Một nhóm các bạn trẻ cùng chí hướng khởi nghiệp nhận thức ra điều này, với đam mê du lịch sẵn có họ vác ba lô lên và đi, họ trải nghiệm, lắng nghe xem khách hàng cần gì, khám phá những địa danh mới, tìm kiếm cách thức dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của những người muốn có những chuyến đi riêng tư, không ồn ào theo đúng nghĩa là “Relax” họ thành lập ra doanh nghiệp mang tên Diva Trip Travel Company Limited. Giải thích tại sao là “Divatrip”, theo các bạn trong nhóm khởi nghiệp thì “Đi và” khám phá, hưởng thụ “trip” trong hành trình cuộc sống.

Các thành viên Ban lãnh đạo họp nội bộ - Ảnh: Divatrip

Chúng ta xem họ đang, đã và sẽ làm gì đáp ứng nhu cầu dịch vụ du lịch ngày càng cao:

Theo bạn Ngọc Bích phụ trách nhóm khách tập thể “Được vui vẻ hết mình, được thưởng thức những món ăn ngon” sẽ là tuyệt vời với những bạn trẻ như chúng em.

Trưởng nhóm Tour VIP, bạn Chung Tiểu Linh lại muốn “ Tránh xa ồn ào của thành phố, Divatrip sẽ mang đến sự riêng tư, thư thái sau những hoạt động “xả” hết mình mà không e ngại”.

Còn bà mẹ trẻ trong nhóm Khách gia đình, Kiều Trang thì “ Chúng mình là người mẹ, người vợ trong gia đình mong được vài ngày tránh xa cái bếp, lo toan để được hưởng những món ăn, sự chiều chuộng hết mình, cuộc sống các “mẹ bỉm sữa” sẽ là như thế”.

Đánh giá, cảm nhận đúng nhu cầu của khách hàng luôn là chìa khóa thành công. Theo Thạc sỹ Đức Trần phó giám đốc Divatrip, ngoài đáp ứng sở thích các bạn trẻ và gia đình nhỏ chúng tôi cũng chú trọng đến một phân khúc khác, khó tính hơn nhưng đầy thú vị là nhóm khách hàng trung niên, lớn tuổi.

Chùm tour nhóm nhỏ do công ty tổ chức - Ảnh: Divatrip

Ví dụ, Tour đi Côn Đảo linh thiêng, huyền bí khách hàng thăm quan và du lịch tâm linh kết hợp, chúng tôi chú trọng đến dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng các nội dung cần thiết, không cầu kì, lãng phí về thủ tục tâm linh.

Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ lợi ích để có thể tạo điều kiện cho các mẹ anh hùng, cựu chiến binh lớn tuổi, người có công…bằng cách tài trợ toàn bộ chi phí ăn, ở trên đảo trong suốt chuyến đi. Bên cạnh đó, chúng tôi đang tìm cách hỗ trợ các bạn trẻ, sinh viên mà đa số hạn chế về kinh phí như các tour khám phá văn hóa, tìm hiểu thiên nhiên, con người các vùng quê kết hợp công tác thiện nguyện.

Hành trình cuộc sống là như thế, dấn thân, phục vụ và giữ vững đam mê mà các thành viên trong start up Divatrip đang làm sẽ đem lại một loại hình du lịch mới, dịch vụ hoàn thiện và chu đáo hơn. Hãy ủng hộ, dõi theo sự đột phá và thành công của họ.

Công ty TNHH Lữ Hành Diva Trip 
ĐT: 028.66 75 77 23; Hotline: 096 430 1279
Website: www.divatrip.vn

Reviews

Write a review

Bạn Phải Đăng Nhập Để Viết Bình Luận